Fx कॉपी करा
LaTeX कॉपी करा
ग्राहक लाइफटाइम व्हॅल्यू हे एक मेट्रिक आहे जे कंपनीने ग्राहकाकडून त्यांच्या संपूर्ण नातेसंबंधात मिळणाऱ्या एकूण निव्वळ नफ्याचे प्रतिनिधित्व करते. FAQs तपासा
CLV=(ACVACL)-CAC
CLV - ग्राहक आजीवन मूल्य?ACV - ग्राहक मूल्याची सरासरी किंमत?ACL - ग्राहक आजीवन सरासरी खर्च?CAC - ग्राहक संपादन खर्च?

ग्राहक आजीवन मूल्य उदाहरण

मूल्यांसह
युनिट्ससह
फक्त उदाहरण

ग्राहक आजीवन मूल्य समीकरण मूल्यांसह सारखे कसे दिसते ते येथे आहे.

ग्राहक आजीवन मूल्य समीकरण युनिट्ससह सारखे कसे दिसते ते येथे आहे.

ग्राहक आजीवन मूल्य समीकरण सारखे कसे दिसते ते येथे आहे.

110000Edit=(2000Edit60Edit)-10000Edit
आपण येथे आहात -
HomeIcon मुख्यपृष्ठ » Category आर्थिक » Category व्यवसाय » Category व्यवसाय मेट्रिक्स » fx ग्राहक आजीवन मूल्य

ग्राहक आजीवन मूल्य उपाय

ग्राहक आजीवन मूल्य ची गणना कशी करायची यावर आमचे चरण-दर-चरण उपाय फॉलो करा?

पहिली पायरी सूत्राचा विचार करा
CLV=(ACVACL)-CAC
पुढचे पाऊल व्हेरिएबल्सची पर्यायी मूल्ये
CLV=(200060)-10000
पुढचे पाऊल मूल्यांकन करण्याची तयारी करा
CLV=(200060)-10000
शेवटची पायरी मूल्यांकन करा
CLV=110000

ग्राहक आजीवन मूल्य सुत्र घटक

चल
ग्राहक आजीवन मूल्य
ग्राहक लाइफटाइम व्हॅल्यू हे एक मेट्रिक आहे जे कंपनीने ग्राहकाकडून त्यांच्या संपूर्ण नातेसंबंधात मिळणाऱ्या एकूण निव्वळ नफ्याचे प्रतिनिधित्व करते.
चिन्ह: CLV
मोजमाप: NAयुनिट: Unitless
नोंद: मूल्य 0 पेक्षा जास्त असावे.
ग्राहक मूल्याची सरासरी किंमत
ग्राहक मूल्याची सरासरी किंमत प्रत्येक ग्राहकाने दिलेल्या कालावधी दरम्यान आपल्या व्यवसायासाठी आणलेले सरासरी महसूल मूल्य आहे.
चिन्ह: ACV
मोजमाप: NAयुनिट: Unitless
नोंद: मूल्य 0 पेक्षा मोठे असावे.
ग्राहक आजीवन सरासरी खर्च
ग्राहक लाइफटाइमची सरासरी किंमत ही एक मेट्रिक आहे जी ग्राहक लाइफटाइम मूल्याच्या गणनेमध्ये वापरली जाते, जी एका कालावधीत ग्राहकावर खर्च केलेल्या सरासरी खर्चाचा संदर्भ देते.
चिन्ह: ACL
मोजमाप: NAयुनिट: Unitless
नोंद: मूल्य 0 पेक्षा मोठे असावे.
ग्राहक संपादन खर्च
ग्राहक संपादन खर्च म्हणजे ग्राहकाला त्याची उत्पादने किंवा सेवा खरेदी करण्यासाठी व्यवसायाने खर्च केलेले पैसे.
चिन्ह: CAC
मोजमाप: NAयुनिट: Unitless
नोंद: मूल्य 0 पेक्षा मोठे असावे.

जमा

Creator Image
यांनी तयार केले विष्णू के LinkedIn Logo
बीएमएस अभियांत्रिकी महाविद्यालय (BMSCE), बंगलोर
विष्णू के ने हे सूत्र आणि 200+ आणखी सूत्रे तयार केली आहेत!
Verifier Image
यांनी सत्यापित केले नयना फुलफगर LinkedIn Logo
इन्स्टिट्यूट ऑफ चार्टर्ड आणि फायनान्शियल अॅनालिस्ट्स ऑफ इंडिया नॅशनल कॉलेज (ICFAI नॅशनल कॉलेज), हुबळी
नयना फुलफगर ने हे सूत्र आणि आणखी 1500+ सूत्रे सत्यापित केली आहेत!

ग्राहक आजीवन मूल्य शोधण्यासाठी इतर सूत्रे

​जा सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य
CLV=CmCRR1+DR-CRR

विक्री मेट्रिक्स वर्गातील इतर सूत्रे

​जा चक्रवाढ वार्षिक वाढ दर
CAGR=(((EVSV)1ny)-1)100
​जा ग्राहक विक्री किंमत
CSP=CP+(PM%CP)
​जा ईबीआईटी
EBIT=R-OPEX
​जा बाजारात प्रवेश करणे
MP=(nTP)100

ग्राहक आजीवन मूल्य चे मूल्यमापन कसे करावे?

ग्राहक आजीवन मूल्य मूल्यांकनकर्ता ग्राहक आजीवन मूल्य, ग्राहक लाइफटाईम व्हॅल्यू फॉर्म्युला हे एक मेट्रिक म्हणून परिभाषित केले आहे जे एक व्यवसायाने कंपनीशी असलेल्या त्यांच्या संबंधांदरम्यान ग्राहकाकडून व्युत्पन्न करण्याची अपेक्षा करू शकणारे एकूण उत्पन्न मोजते चे मूल्यमापन करण्यासाठी Customer Lifetime Value = (ग्राहक मूल्याची सरासरी किंमत*ग्राहक आजीवन सरासरी खर्च)-ग्राहक संपादन खर्च वापरतो. ग्राहक आजीवन मूल्य हे CLV चिन्हाने दर्शविले जाते.

हा ऑनलाइन मूल्यांकनकर्ता वापरून ग्राहक आजीवन मूल्य चे मूल्यमापन कसे करायचे? हा ऑनलाइन मूल्यांकनकर्ता ग्राहक आजीवन मूल्य साठी वापरण्यासाठी, ग्राहक मूल्याची सरासरी किंमत (ACV), ग्राहक आजीवन सरासरी खर्च (ACL) & ग्राहक संपादन खर्च (CAC) प्रविष्ट करा आणि गणना बटण दाबा.

FAQs वर ग्राहक आजीवन मूल्य

ग्राहक आजीवन मूल्य शोधण्याचे सूत्र काय आहे?
ग्राहक आजीवन मूल्य चे सूत्र Customer Lifetime Value = (ग्राहक मूल्याची सरासरी किंमत*ग्राहक आजीवन सरासरी खर्च)-ग्राहक संपादन खर्च म्हणून व्यक्त केले आहे. येथे एक उदाहरण आहे- 110000 = (2000*60)-10000.
ग्राहक आजीवन मूल्य ची गणना कशी करायची?
ग्राहक मूल्याची सरासरी किंमत (ACV), ग्राहक आजीवन सरासरी खर्च (ACL) & ग्राहक संपादन खर्च (CAC) सह आम्ही सूत्र - Customer Lifetime Value = (ग्राहक मूल्याची सरासरी किंमत*ग्राहक आजीवन सरासरी खर्च)-ग्राहक संपादन खर्च वापरून ग्राहक आजीवन मूल्य शोधू शकतो.
ग्राहक आजीवन मूल्य ची गणना करण्याचे इतर कोणते मार्ग आहेत?
ग्राहक आजीवन मूल्य-
  • Customer Lifetime Value=(Contribution Margin*Customer Retention Rate)/(1+Discount Rate-Customer Retention Rate)OpenImg
ची गणना करण्याचे वेगवेगळे मार्ग येथे आहेत
© 2024-2025. Developed & Maintained by softUsvista Inc.
Copied!