Fx कॉपी करा
LaTeX कॉपी करा
ग्राहक लाइफटाइम व्हॅल्यू हे एक मेट्रिक आहे जे कंपनीने ग्राहकाकडून त्यांच्या संपूर्ण नातेसंबंधात मिळणाऱ्या एकूण निव्वळ नफ्याचे प्रतिनिधित्व करते. FAQs तपासा
CLV=CmCRR1+DR-CRR
CLV - ग्राहक आजीवन मूल्य?Cm - योगदान मार्जिन?CRR - ग्राहक धारणा दर?DR - सवलत दर?

सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य उदाहरण

मूल्यांसह
युनिट्ससह
फक्त उदाहरण

सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य समीकरण मूल्यांसह सारखे कसे दिसते ते येथे आहे.

सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य समीकरण युनिट्ससह सारखे कसे दिसते ते येथे आहे.

सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य समीकरण सारखे कसे दिसते ते येथे आहे.

3.8857Edit=8Edit4.25Edit1+12Edit-4.25Edit
आपण येथे आहात -
मुख्यपृष्ठ » आर्थिक » व्यवसाय » व्यवसाय मेट्रिक्स » सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य

सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य उपाय

सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य ची गणना कशी करायची यावर आमचे चरण-दर-चरण उपाय फॉलो करा?

पहिली पायरी सूत्राचा विचार करा
CLV=CmCRR1+DR-CRR
पुढचे पाऊल व्हेरिएबल्सची पर्यायी मूल्ये
CLV=84.251+12-4.25
पुढचे पाऊल मूल्यांकन करण्याची तयारी करा
CLV=84.251+12-4.25
पुढचे पाऊल मूल्यांकन करा
CLV=3.88571428571429
शेवटची पायरी गोलाकार उत्तर
CLV=3.8857

सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य सुत्र घटक

चल
ग्राहक आजीवन मूल्य
ग्राहक लाइफटाइम व्हॅल्यू हे एक मेट्रिक आहे जे कंपनीने ग्राहकाकडून त्यांच्या संपूर्ण नातेसंबंधात मिळणाऱ्या एकूण निव्वळ नफ्याचे प्रतिनिधित्व करते.
चिन्ह: CLV
मोजमाप: NAयुनिट: Unitless
नोंद: मूल्य 0 पेक्षा जास्त असावे.
योगदान मार्जिन
योगदान मार्जिन एकूण किंवा प्रति-युनिट आधारावर सांगितले जाऊ शकते. हे फर्मच्या खर्चातील परिवर्तनीय भाग वजा केल्यानंतर विकल्या गेलेल्या प्रत्येक उत्पादन/युनिटसाठी व्युत्पन्न केलेल्या वाढीव पैशाचे प्रतिनिधित्व करते.
चिन्ह: Cm
मोजमाप: NAयुनिट: Unitless
नोंद: मूल्य 0 पेक्षा जास्त असावे.
ग्राहक धारणा दर
ग्राहक धारणा दर एका दिलेल्या कालावधीत एकूण ग्राहक आधारापैकी व्यवसायात टिकवून ठेवलेल्या ग्राहकांची टक्केवारी मोजतो.
चिन्ह: CRR
मोजमाप: NAयुनिट: Unitless
नोंद: मूल्य 0 पेक्षा जास्त असावे.
सवलत दर
सवलत दर हा फेडरल रिझर्व्ह बँकेच्या सवलतीच्या खिडकीतून मिळालेल्या कर्जासाठी व्यावसायिक बँका आणि इतर ठेवी संस्थांना आकारला जाणारा व्याज दर आहे.
चिन्ह: DR
मोजमाप: NAयुनिट: Unitless
नोंद: मूल्य सकारात्मक किंवा नकारात्मक असू शकते.

जमा

Creator Image
यांनी तयार केले कशिश अरोरा
सत्यवती कॉलेज (DU), नवी दिल्ली
कशिश अरोरा ने हे सूत्र आणि 50+ आणखी सूत्रे तयार केली आहेत!
Verifier Image
यांनी सत्यापित केले विष्णू के
बीएमएस अभियांत्रिकी महाविद्यालय (BMSCE), बंगलोर
विष्णू के ने हे सूत्र आणि आणखी 200+ सूत्रे सत्यापित केली आहेत!

ग्राहक आजीवन मूल्य शोधण्यासाठी इतर सूत्रे

​जा ग्राहक आजीवन मूल्य
CLV=(ACVACL)-CAC

विक्री मेट्रिक्स वर्गातील इतर सूत्रे

​जा चक्रवाढ वार्षिक वाढ दर
CAGR=(((EVSV)1ny)-1)100
​जा ग्राहक विक्री किंमत
CSP=CP+(PM%CP)
​जा ईबीआईटी
EBIT=R-OPEX
​जा बाजारात प्रवेश करणे
MP=(nTP)100

सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य चे मूल्यमापन कसे करावे?

सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य मूल्यांकनकर्ता ग्राहक आजीवन मूल्य, सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य ही एक प्रक्रिया आहे ज्यामध्ये व्यवसाय किंवा इतर संस्था ग्राहकांशी संवाद साधते, विशेषत: मोठ्या प्रमाणात माहितीचा अभ्यास करण्यासाठी डेटा विश्लेषण वापरून चे मूल्यमापन करण्यासाठी Customer Lifetime Value = (योगदान मार्जिन*ग्राहक धारणा दर)/(1+सवलत दर-ग्राहक धारणा दर) वापरतो. ग्राहक आजीवन मूल्य हे CLV चिन्हाने दर्शविले जाते.

हा ऑनलाइन मूल्यांकनकर्ता वापरून सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य चे मूल्यमापन कसे करायचे? हा ऑनलाइन मूल्यांकनकर्ता सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य साठी वापरण्यासाठी, योगदान मार्जिन (Cm), ग्राहक धारणा दर (CRR) & सवलत दर (DR) प्रविष्ट करा आणि गणना बटण दाबा.

FAQs वर सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य

सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य शोधण्याचे सूत्र काय आहे?
सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य चे सूत्र Customer Lifetime Value = (योगदान मार्जिन*ग्राहक धारणा दर)/(1+सवलत दर-ग्राहक धारणा दर) म्हणून व्यक्त केले आहे. येथे एक उदाहरण आहे- 9.04918 = (8*4.25)/(1+12-4.25).
सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य ची गणना कशी करायची?
योगदान मार्जिन (Cm), ग्राहक धारणा दर (CRR) & सवलत दर (DR) सह आम्ही सूत्र - Customer Lifetime Value = (योगदान मार्जिन*ग्राहक धारणा दर)/(1+सवलत दर-ग्राहक धारणा दर) वापरून सवलतीच्या दरासह ग्राहकांचे आजीवन मूल्य शोधू शकतो.
ग्राहक आजीवन मूल्य ची गणना करण्याचे इतर कोणते मार्ग आहेत?
ग्राहक आजीवन मूल्य-
  • Customer Lifetime Value=(Average Cost of Customer Value*Average Cost of Customer Lifetime)-Customer Acquisition Cost
ची गणना करण्याचे वेगवेगळे मार्ग येथे आहेत
© 2024-2026. Developed & Maintained by softUsvista Inc.
Copied!